CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1/ Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty nội thất We-Designs sẽ hỗ trợ Quý khách hàng đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của Nhà sản xuất).
2/ Điều kiện đổi, trả hàng và hoàn tiền:
- a) Sản phẩm được đổi, trả khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
– Đơn hàng bị giao nhầm
– Sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đăng bán: sai màu sắc, sai kích thước, sai sản phẩm, thiếu sản phẩm.
- Sản phẩm được xác định lỗi của Nhà sản xuất hoặc sản phẩm bị lỗi/hư hỏng/móp méo/biến dạng trong quá trình Công ty We-Designs vận chuyển/lắp đặt.
· Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.
- b) Sản phẩm được hoàn tiền khi ở trong những trường hợp sau đây:
– Hoàn tiền trong mọi trường hợp nếu hàng hoá không đúng như mô tả trên website của Công ty Nội thất We-Designs hoặc trong ứng dụng TMĐT.
– Hàng hóa bạn chọn đã hết hoặc không đủ số lượng yêu cầu cho đơn hàng.
– Quý khách hàng hủy đơn hàng sau 24h kể từ khi khách hàng được thông báo đặt hàng thành công sẽ được hoàn tiền.
– Hoàn trả tiền khi Quý khách hàng trả sản phẩm theo đúng chính sách đổi trả.
- c) Các trường hợp Công ty We-Designs có quyền từ chối yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
– Yêu cầu được gửi tới Công ty We-Designs quá thời hạn quy định
– Không còn nguyên trạng bưu kiện và/hoặc sản phẩm, sản phẩm đã bị sử dụng thử hoặc gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không như lúc nhận
– Người mua tự đặt hàng và giao dịch không thông qua kênh bán hàng khác (Không phải Công ty We-Designs).
– Các trường hợp do người mua thay đổi ý định mua hàng sau 24h khách hàng đặt hàng thành công.
– Các trường hợp khác theo các chính sách liên quan của Công ty We-Designs.
3/ Thủ tục đổi, trả hàng và hoàn tiền
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với qua số điện thoại Hotline của Công ty Nội thất We-Designs.
– Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi Nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty Nội thất We-Designs nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
– Công ty sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.
Hình thức hoàn tiền khi mua hàng:
– Tiền hoàn lại khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp về tài khoản mà khách hàng yêu cầu hoặc chuyển đổi thành điểm tích luỹ của khách hàng để tiếp tục sử dụng các sản phẩm/dịch vụ khác do chúng tôi cung cấp.
Thời gian hoàn tiền qua chuyển khoản:
– Bạn sẽ nhận được tiền hoàn trong vòng 3-5 ngày cho thẻ nội địa và 5-7 ngày cho thẻ thanh toán quốc tế.
4/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty Nội thất We-Designs
Địa chỉ: Tầng A, Ngõ 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Nam Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0962.600.505
E-mail: chamsockhachhang.wedesigns@gmail.com
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày khách hàng nhận được phiếu bảo hành.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của công ty WeDesign đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
– Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Công ty WeDesign sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:
– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty WeDesign, Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty WeDesign khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng hoặc Công ty WeDesign sẽ bố trí xe vận chuyển về nhà xưởng và chi phí sẽ thông báo sẽ gửi đến khách hàng sau.
II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty WeDesign, thì công ty có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty WeDesign.
III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty Nội thất We-Designs
Địa chỉ: Tầng 07, Số nhà 05, Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Nam Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0962.600.505
E-mail: chamsockhachhang.wedesigns@gmail.com
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1/ MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Showroom của Công ty Nội thất WeDesign.
2/ PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1 Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm nội thất Trực tuyến hoặc qua Hệ thống showroom của WeDesign.
2.2 Khu vực áp dụng:
Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Thành phố Hà Nội. Chính sách vận chuyển miễn phí chỉ áp dụng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên.
Ngoài ra khu vực hà nội, ở các thành phố và tỉnh thành khác nhau sẽ tính theo phí của bên đơn vị vận chuyển.
3/ NỘI DUNG:
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
Công ty WeDesign thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2 với các đơn hàng trị giá từ 20 triệu đồng trở lên.
Công ty WeDesign sẽ giao hàng trong vòng 30 – 40 ngày kể từ khi khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc.
Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng ngoại thành, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo “Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
Trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm,…
4/ LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty Nội thất We-Designs
Địa chỉ: Tầng 07, Số nhà 05, Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Nam Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0962.600.505
E-mail: chamsockhachhang.wedesigns@gmail.com